Hỗ Trợ
- Các vấn đề liên quan đến gói cước: gọi 9090
- Các vấn đề liên quan đến sử dụng phần mềm:
Hỗ trợ kỹ thuật : (08) 54102070 – (08) 22405881
- Hotline: 0936.108.380
Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ESET
2. Gói dịch vụ ESET mà Mobifone cung cấp là gì?
3. Đăng ký gói dịch vụ ESET như thế nào?
4. Làm thế nào để tải phần mềm ESET Mobile Security về máy điện thoại?
5. Hướng dẫn cài đặt phần mềm và kích hoạt bản quyền ESET Mobile Security trên máy điện thoại
6. Làm thế nào để đổi keys từ điện thoại sang máy tính và ngược lại?
7. ESET Mobile Security hỗ trợ các điện thoại nào?
10. Chống đánh cắp thông tin và tính năng chống giả mạo thông tin của Eset Mobile Security?
12. Số điện thoại là trust friend có cần đăng ký dịch vụ ESET không? số điện thoại trusted friends là số khác mạng được không?
Trả lời: Số máy Trust friend không cần phải là số điện thoại nội mạng, cũng như không cần phải có phần mềm bảo mật ESET.
13. Khi mất điện thoại KH có thể sử dụng số điện thoại tin cậy trong chức năng Trusted Friends để soạn tin nhắn đổi từ mã bản quyền phiên bản di động sang mã bản quyền máy tính để sử dụng trên máy tính ko?
Trả lời: Chỉ có số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký dịch vụ mới có thể nhắn tin chuyển Mã Bản Quyền Điện thoại sang mã bản quyền cho Máy tính.
Trường hợp mất điện thoại bạn nên đến Trung tâm của Mobifone để xin được cấp lại Sim mới, sau đó bạn hãy nhắn tin đổi Mã bản Quyền.
14. Tính năng chống trộm nổi bật của ESET Mobile Security